Kết quả tìm kiếm cho "ra mắt Pru"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 20
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục mở rộng tệp sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với Pru- Năng động, sản phẩm bảo hiểm với mô hình hoàn toàn mới - “Shop bảo hiểm đồng giá”, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn và cá nhân hóa các phương án bảo vệ phù hợp với nhu cầu của mình.
Hơn 50 tình nguyện viên là nhân viên, tư vấn viên Prudential đã góp mặt trong Ngày hội tình nguyện Pru-Volunteers 2023 vào sáng 12/11, tại Làng Trẻ em SOS TP. HCM (quận Gò Vấp). Các tình nguyện viên đã sơn sửa Trường Mẫu giáo SOS Gò Vấp, trao quà và cùng các em trải nghiệm các hoạt động vui chơi, học tập thú vị.
Prudential Việt Nam công bố chính thức báo cáo tài chính thường niên năm 2022, khẳng định chiến lược dài hạn lấy khách hàng làm trọng tâm đem lại những thành quả kinh doanh đáng tự hào với những chỉ số ấn tượng.
Tại sự kiện trao giải diễn ra vào tháng 12/2022, PRU- Thiết thực – Sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã đạt Top 10 Sản phẩm – Dich vụ tin dùng nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm trong Top 100 sản phẩm – Dịch vụ tin dùng. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng của Prudential Việt Nam.
Số hóa linh hoạt, quyền lợi bảo vệ tối ưu chỉ với chi phí từ 55.000 đồng/tháng là những tiện ích riêng, chỉ có ở sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới từ Prudential.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) lần đầu tiên ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm Pru-Thiết thực. Đây là giải pháp bảo hiểm có hướng tiếp cận khác biệt so với dòng sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng đang có mặt trên thị trường hiện nay. Sản phẩm Pru-Thiết thực được thiết kế đơn giản, linh hoạt và gia tăng quyền lợi bảo vệ cho khách hàng, với các điểm nổi bật sau:
Thay vì phải lặn lội tới các điểm giao dịch, ngày nay, khách hàng bảo hiểm hoàn toàn có thể nộp phí, cập nhật thông tin hợp đồng, gửi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm trực tuyến qua điện thoại, tại nhà.
Vượt qua nhiều biến động bởi dịch COVID-19, năm 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tăng trưởng doanh thu 15,2% so năm 2020, thực hiện cam kết với khách hàng khi chi trả 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nền kinh tế và các dự án vì cộng đồng với mục tiêu tăng trưởng bền vững...
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU- Nhiệt đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến, gồm: sốt xuất huyết, sốt rét và sởi. Khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức chi phí thấp và nhanh chóng trên ứng dụng Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “PRU-Vui sống”, với hình thức mua dễ dàng và tiện lợi trên ứng dụng Pulse by Prudential.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục PRU–Hành trang trưởng thành – một giải pháp tài chính khác biệt trên thị trường khi không chỉ giúp bố mẹ xây dựng quỹ học vấn đảm bảo cho con yêu một tương lai tươi sáng, mà còn là quỹ tài chính linh hoạt để đồng hành cùng con trong những cột mốc quan trọng suốt cuộc đời.
Ngày 27-11, Công ty Công nghệ thanh toán điện tử Visa và Ngân hàng Sacombank hợp tác triển khai đồng thời công nghệ chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động kết hợp với giải pháp Phê duyệt nhà bán hàng siêu tốc của Visa. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) là một trong những đối tác doanh nghiệp đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại này.